A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HÌNH CHIẾU TRỤC ĐO THEO HƯỚNG PHÁT HUY TÍNH CHỦ ĐỘNG VÀ TÍCH CỰC CỦA HỌC SINH

    Với quyết tâm xây dựng nhà trường có môi trường học tập nền nếp, kỷ cương, thân thiện, mang đến cho học sinh tri thức toàn diện, tập thể tổ Vật lí- thể dục- công nghệ -QPAN đã thường xuyên chăm lo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên trong tổ; đồng thời chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên có phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu công tác giảng dạy thời kỳ hội nhập. Về phương pháp giảng dạy, để nâng cao chất lượng dạy và học, tập thể tổ đã chú trọng xây dựng môi trường sư phạm đoàn kết, lành mạnh; đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua do ngành giáo dục và đào tạo phát động, như: “Dạy tốt – học tốt”; “Mỗi thầy, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”; “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”; đồng thời, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh... để các thầy, cô giáo và học sinh thực sự yêu trường, yêu lớp, từ đó ra sức phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt. Cùng với đó, các thầy cô trong bộ môn công nghệ của tổ  đã phải tìm hiểu, phân loại học lực, khả năng tư duy của từng học sinh để có phương pháp giảng dạy và hướng dẫn phù hợp, nhất là đối với những học sinh có học lực yếu thì phải tập trung ưu tiên bồi dưỡng, giúp đỡ để các em nhanh chóng tiến bộ.

 


Nguồn:thptluunhanchu.thainguyen.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan